92/38, Đường số 12, Khu phố 18, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Van bướm

Series 401N - Van bướm double offset

Giá: Liên hệ

  • Model: 401N
  • Thương hiệu: SIRCA
  • Xuất xứ: Ý
  • Van bướm lệch tâm đôi dòng 401N

    Dãy Size 3” ÷ 56” (DN80 ÷ DN1400)
    Loại Wafer, Lug, Double flanged on request
    Thiết kế ASME B16.34, EN 12516-2, EN 593
    Face to face API 609, EN 558
    Nhiệt độ làm việc -40°C + 220°C (-40 °F ÷ +428 °F)
    Dãy áp suất ASME class 150 – bidirectional
    Khoan mặt bích ASME B16.5, ASME B16.47 series A, EN1092-1
    Kiểm tra API 598, EN 12266-1
    Lóp rò rỉ Rate “A” – No leakage – according to EN 12266-1
    Tiêu chuẩn vật liệu Body: Ductile Iron, Carbon Steel, Stainles Steel
      Disc: Ductile Iron, Carbon Steel, Stainles Steel
      Stem: AISI 304, AISI 316, AISI 630
      Seat: PTFE + Carbographite
      INCONEL 625 LCF on request for metal to metal seated
    Ứng dụng Chemical and Pharmaceutical industries, sistems for solvent recovery,
      other applications with compatible materials to working conditions
    Chứng chỉ 97/23/CE PED, 94/9/CE ATEX, Fire Safe API 607, ISO 10497, API 6FA (on request)
      SIL – IEC 61508, IEC 61511, GOST-R, CU TR 10 – CU TR 32

     

    Giới thiệu: Van bướm lệch tâm đôi dòng 401N

    Đây là một loạt van bướm mới thuộc loại lệch tâm kép với con dấu "kín bong bóng", được thiết kế cho các dịch vụ hạng nặng, đặc biệt liên quan đến lĩnh vực đóng tàu và hóa dầu.

    Trên hết, nó là lý tưởng để tắt và / hoặc kiểm soát dòng chảy của chất lỏng hoặc khí mạnh.

    Nhiều loại vật liệu có thể được sử dụng để chế tạo van; những người giảm, trong phạm vi tiêu chuẩn là.

    - Gang dẻo (chỉ từ 350ND trở lên)

    - Thép carbon 

    - Thép không gỉ

    - Hợp kim nhôm đồnt (chỉ sản xuất theo yêu cầu)

    Các van như vậy được sản xuất theo các tiêu chí thiết kế cập nhật nhất, do đó đảm bảo tối đa hoạt động chính xác và bảo trì tối thiểu.

     

    Các tính năng xây dựng

    Thân van là loại WAFER với 4 lỗ định tâm để tạo điều kiện thuận lợi cho việc gắn kết giữa các mặt bích hoặc loại LUG khác với vấu ren hoặc vấu khi van được sử dụng làm van chân.

    Đĩa bướm thuộc loại lệch tâm kép. Đặc điểm thiết kế này đảm bảo tác động đặc biệt thuận lợi đến việc kiểm soát dòng chảy hoặc chuyển động đóng mở. Trên thực tế, đĩa bướm có hai bề mặt khác nhau về độ mở của van. Điều này dẫn đến một khoảnh khắc quay, ngăn chặn bất kỳ van nào có thể nổi.

    Con dấu trên thân trên của loại có thể điều chỉnh và bao gồm chế độ gói CHEVRON của P.T.F.E. + Carbographite, trên đó có một hộp nhồi. Khi cần thay thế phớt chặn thân, hoạt động như vậy có thể được thực hiện mà không cần phải tháo van ra khỏi đường ống.

    Thân cây được làm từ thanh mặt đất ‘h8’, và bên cạnh đó được dẫn hướng bởi c.s. + P.T.F.E. hoặc s.s. + P.T.F.E. Ống lót PAP, nó đảm bảo đóng ngắt hoàn toàn chặt chẽ trên hộp nhồi. Thân cây được tích hợp với đĩa bướm có khóa song song và các chốt côn. Một phích cắm có P.T.F.E. Vòng chữ O đảm bảo niêm phong chặt chẽ hoàn hảo trên thân dưới.

    Vòng đệm ghế được gắn vào thân xe, theo API 609, và nó có tác dụng giữ cho chân van ở đúng vị trí của nó. Một rãnh âm thanh được gia công ở bên ngoài vòng đệm để đảm bảo sự đóng ngắt chặt chẽ giữa van và mặt bích thông qua một con dấu chung.

    Yên xe là phần hình giọt nước đặc P.T.F.E. + Mặt cắt cacbographite, tiếp xúc trực tiếp với chất lỏng quá trình. Nhờ giải pháp này, ghế có thể được thay thế mà không cần phải tháo rời hoàn toàn van khỏi đường ống.

     

    Sản phẩm liên quan

    Hỗ trợ trực tuyến
  • Tư vấn - Báo giá
    Tư vấn - Báo giá
  • Tư vấn - Kỹ thuật
    Tư vấn - Kỹ thuật
  • Tư vấn - Báo giá
    Tư vấn - Báo giá
  • Tư vấn - Kỹ thuật
    Tư vấn - Kỹ thuật
  • Tư vấn - Báo giá
    Tư vấn - Báo giá